Bạn đang tìm kiếm giải pháp Chăm sóc khách hàng?
Đã qua rồi cái thời mọi người tìm sự hỗ trợ qua điện thoại hoặc email. Khách hàng của bạn hiện có ở khắp mọi nơi và bạn cũng nên như vậy. Bạn có thể cung cấp sự hỗ trợ đa kênh cho khách hàng thông qua các tính năng trò chuyện, trang web, điện thoại và email.
Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trợ giúp dễ sử dụng, tập hợp nhiều tính năng mạnh mẽ và đáng đồng tiền, Freshdesk sẵn sàng cung cấp tất cả những điều đó ngay lập tức.
Dùng thử Freshdesk
miễn phí trong 14 ngày
CÁCH FRESHDESK LÀM MỌI VIỆC TRỞ NÊN DỄ DÀNG HƠN
Với Freshdesk, bạn trả tiền cho đúng những gì bạn thấy - không có điều khoản, điều kiện và chi phí ẩn.
Các tính năng thiết yếu của một dịch vụ trợ giúp là gì?
Hệ thống phiếu yêu cầu đa kênh
Cộng tác
Tự động hóa
Lập báo cáo và phân tích
Tùy chỉnh
Được hơn 50.000 doanh nghiệp tin cậy
Lý do Khách hàng yêu thích Freshdesk
Bạn muốn dùng thử một phần mềm hỗ trợ khách hàng?
Là một phần mềm dịch vụ trợ giúp dựa trên công nghệ đám mây, Freshdesk giúp các doanh nghiệp nhỏ xây dựng các quan hệ với khách hàng một cách dễ dàng. Freshdesk cũng giúp công việc kinh doanh của các doanh nghiệp có điều kiện cộng tác tốt hơn trên phạm vi toàn cầu, tạo điều kiện thực hiện cho các quy trình kinh doanh hiệu quả hơn để giúp khách hàng có trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ tốt hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm dịch vụ trợ giúp trực quan và dễ sử dụng, chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt để giúp đỡ bạn.
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Giải Pháp Phần Mềm Smb Plus
Address: 105 – 107 Trần Văn Dư, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Phone: 028 7301 3388 | Mail: [email protected]